Diệt muỗi cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng

Hiên nay chưa có máy diệt muỗi chuyên dụng, các loại máy đuổi muỗi chỉ là ... lý thuyết. Chúng ta lạm dụng hóa chất diệt muỗi cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe không nhỏ.
Máy đuổi muỗi bằng sóng âm: không có tác dụng.
TS Nguyễn Công Thảo, Trưởng khoa xử lý dịch bệnh sốt rét- ký sinh trùng- côn trùng cho biết, hiện nay chưa có thiết bị diệt muỗi chuyên dụng. Máy đuổi muỗi trên thị trường có bước sóng âm nhằm mục đích làm cho muỗi hoảng sợ.
Với các máy này, thiết bị cảm biến sao khi cắm điện sẽ chuyển đổi thành sóng âm, lúc này sóng sẽ được truyền qua không khí và phân tán khắp quanh nhà. Sóng âm này có thể xuyên qua tường như sóng radio, gây hoảng loạn cho động vật.Nhưng những tác dụng này chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế thì chưa có loại máy nào chuyên dụng diệt muỗi. Sóng điện từ ảnh hưởng đến hệ thần kinh của con người nhất là đối với trẻ em và phụ nữ có thai.


Muỗi là loài hướng quang, thích tìm đến nơi có ánh sáng nên ta có thể dùng đèn bắt muỗi.Tuy nhiên nó chỉ có tác dụng hạn chế muỗi bằng cách dụ muỗi bay tới, còn diệt muỗi cần có tấm lưới điện mỏng bao bọc phía ngoài để khi muỗi hút tới sẽ chạm vào mạch điện và bị đốt cháy.
Nhà sạch diệt muỗi 70% muỗi.
Muỗi bùng phát có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân cơ bản là do môi trường. Ao tù, nước đọng, các phế liệu ... là môi trường lý tưởng cho muỗi sinh sôi. Để diệt muỗi hiệu quả, ta cần môi trường sạch sẽ, loại bỏ những nơi muỗi có thể trú ngụ. Vệ sinh môi trường sạch có thể diệt muỗi 70%.Nước là môi trường để muỗi để trứng, các chum, vại để nước nếu không cọ rửa mà chỉ đổ nước không thôi thì trứng vẫn bám vào và khi gặp môi trường nước thì tiếp tục sinh sôi.
Về sinh học, người dân có thể thả cá vào bể nước để cá ăn bọ gậy, thay nước thường xuyên rồi cọ rửa để diệt trứng muỗi sinh sôi. Thùng nước phải có nắp đậy, loại bỏ các vật dụng có thể là nơi trú ngụ của muỗi như là bình hoa, các phế liệu vỡ...hố gas rắc bột vôi, nếu có điều kiện lắp các thiết bị cửa lưới chống muỗi.
Phun hóa chất chỉ được chỉ định phun khi có dịch viêm não, sốt xuất huyết ... phun hóa chất không diệt được muỗi hoàn toàn vì trứng muỗi, bọ gậy vẫn đẻ trong môi trường bẩn. Hóa chất nào cũng có chất độc hại, ngay cả những hóa chất diệt côn trùng được cấp chứng nhận về độ an toàn thì việc thường xuyên tiếp xúc cũng không có lợi cho sức khỏe.
Những loại thuộc diệt muỗi có trên quảng cáo không đảm bảo chất lượng, chỉ làm muỗi ngất xỉu tạm thời trong thời gian ngắn chứ không chết. Vì vậy, nếu sử dụng thuốc xịt muỗi thì sau khi xịt cần quét và gom lại để đốt, tránh tình trạng muỗi sống lại và bay đi. Thuốc chống muội dạng kem hay dạng nước cũng không được lạm dụng để xịt lên da vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến da.
Hotline : Mr Anh      : 0944307485   để được khảo sát và tư vấn tốt nhất
Tag: cong ty diet muoi q 1, cong ty diet muoi q 2, cong ty diet muoi q3, cong ty diet muoi q4, cong ty diet muoi q5, cong ty diet muoi q6, cong ty diet muoi q7, cong ty diet muoi q8, cong ty diet muoi q9, cong ty diet muoi q10, cong ty diet muoi q11, cong ty diet muoi q12, cong ty diet muoi q binh thanh, cong ty diet muoi q binh chanh, cong ty diet muoi q binh tan, cong ty diet muoi q thu duc, cong ty diet muoi dong nai, cong ty diet muoi vung tau, cong ty diet muoi long an.dich vu diet muoi q 1, dich vu diet muoi q2, dich vu diet muoi q3, dich vu diet muoi q4, dich vu diet muoi q5, dich vu diet muoi q6, dich vu diet muoi q7, dich vu diet muoi q8, dich vu diet muoi q9, dich vu diet muoi q 10, dich vu diet muoi q11, dich vu diet muoi q 12, dich vu diet muoi long an, dich vu diet muoi binh chanh, dich vu diet muoi tan binh, dich vu diet muoi phu nhuan, dich vu diet muoi tan phu, dich vu diet muoi binh tan.