công ty diệt mối Khang Thịnh diệt mối hiệu quả, an toàn không độc hai,dịch vụ diệt mối không độc hại

Diệt mối an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Công ty diệt mối an toàn cho sức khỏe con người : Mối xuất hiện mọi nơi, mọi khu vực trong căn nhà. Mối là côn trùng xã hội có tổ chức chặt chẽ và được phân nhiều cấp: mối chúa,mối vua, mối lính, mối thợ, mối cánh. Mối chúa đảm nhiệm chức năng sinh sản trứng (hàng nghìn trừng một ngày) và nằm sâu trong lòng đất không bào giừo ra khởi tổ.
Có nhiều giải pháp diệt trừ mối nhưng không phải giải pháp nào cũng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Công ty diệt mối Khang Thịnh giới thiệu một giải pháp diệt mối hiệu quả và thân thiện.
EXTERRA là giải pháp diệt mối hiệu quả an toàn hàng đầu thế giới
Hệ thống ngăn chặn và bẫy mối EXTERRA là giải pháp tối ưu trong kiểm soát mối bằng cách sử dụng chất dẫn dụ mối FOCUS, được cho vào trạm EXTERRA đặt dưới mặt đất giúp tăng cường khả năng hấp dẫn mối rất cao. Hệ thống trạm mặt đất EXTERRA kết hợp với chất dẫn dụ FOCUS được sử dụng lâu dài mang hiệu quả cao an toàn cho gia đình bạn và môi trường.


EXTERRA bảo vệ ngôi nhà bạn như thế nào?
Lắp đặt chuỗi trạm EXTERRA tạo thành một hàng rao bảo vệ xung quanh nhà bạn, sự xâm nhập của mối là bị loại trừ và nhà bạn luôn an toàn. Trạm EXTERRA là một thiết kế hoàn hảo được cấp bằng sáng chế. Khoang chính giữa cho phép các thanh gỗ mồi nhử xếp dàn theo chu vi khoang. Chúng ta dễ dàng quan sát mối mà không làm náo động đến chúng. Hệ thống trạm bẫy EXTERRA khi tháo dỡ các thanh gỗ làm mồi nhử không làm xáo trộn cả tổ mối. 
 HOTLINE: Mr Anh      :  0944307485 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất