Khử trùng-sát khuẩn cho nhà sạch sẽ,khử trùng-sát khuẩn phòng ngừa bệnh

Khử trung, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch.
Phòng chống dịch bệnh, chống sự xâm nhập của vi sinh vật gây bệnh như virus, vi khuẩn, nấm, meo móc, protoroa... khử mùi trong gia đình, bênh viện, trường học, cơ sở chế biến thức phẩm, sân bay, nhà xưởng...
+Cách thức xử lý: phun khử trùng bề mặt nơi con người thường tiếp xúc như sàn, tay nắm cửa, mặt bàn, mặt ghế...
Phun phòng chống cúm A/H1N1. Virus cúm có thể tồn tại ngoài môi trường từ vài giờ đến vài ngày, có khi cả tháng nếu gặp môi trường thích hợp lạnh và ẩm ướt. Do vây, nguy cơ nhiễm bệnh, lây bệnh của mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp là phải có ý thức tự bảo vệ mình và cộng đồng.


Cục y tế dự phòng và Môi Trường, Bộ Y tế thông báo tình hình dịch cúm A/H1N1 đến ngày 17h00 ngày 11/09/2009 như sau:
1.      Tình hình dịch trên thế:
Theo thông báo số 64 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đến ngày 30/08/2009, toàn thế giới đã ghi nhận 254.206 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1, trong đó có 2.837 trường hợp tử vong.
Tại khu vực nam bán cầu , một số nước ghi nhận số ca từ vong cao như Australia có 165 ca, Chi Lê có 130 ca, Argentina có 512 ca, Brazil có 657 ca.
Tại khu vực Đông Á và Đông Nam Á, tình hình dịch tiếp tục diễn biến phức tạp: Ấn Độ 111 trường hợp ca tử vong, Nhật Bản 10 trường hợp, Hàn Quốc 04 trường hợp, Philippine 28 trường hợp, Singapore có 18 trường hợp, Malaysia có 73 trường hợp, Indonesia có 10 trường hợp, Thailan có 142 trường hợp.
2.      Tình hình dịch tại Việt Nam:
Ngày 11/09/2009, Việt Nam ghi nhận thêm 118 trương hợp dương tính với cúm A/H1N1 khu vực phia Nam 89 ca, khu vực miền Bắc 12 ca, khu vực miển Trung 12 ca, khu vực Tây Nguyên có 05 ca.
Như vậy, tính đến 17h00 ngày 11/09/2009, Việt Nam đã ghi nhận 4383 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1 và có 05 ca tử vong.
3.      Khuyến cáo của Bộ Y tế:
-Tất cả mọi người chủ động theo dõi sức khỏe hàng ngày để phát hiện triệu chứng cúm. Nếu có biểu hiện sốt, ho đau họng...thì đến ngay y tế địa phương để tư vấn, nếu phát hiện triệu chứng cúm thì chủ động cách ly vào phòng riêng và thông báo cho cơ sơ y tế gần nhất đê tư vấn và hỗ trựo kịp thời.
-Những người có bênh mãn tính về tim mạch, hen, lao phổi, tiểu đường... phụ nữ mang thai, người gia, trẻ em cần được quan tâm đặc biệt tới tình trạng sức khỏe, khi có biểu hiện cần đến ngày y tế để được khám và chữa trị kịp thời hạn chế biến chứng nặng và tử vong.
-Mọi người dân tự bảo vệ bản thân và cộng đồng bằng cách thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch như: thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, vệ sinh môi trường, thông thoáng nơi ở, nới làm việc, lau chùi bề mặt, đồ dùng, vật dùng sinh hoạt bằng các hóa chất sát khuẩn thông thường, che miệng khi ho, không khạc nhổ bừa bãi. Đặc biệt, để tránh các biến chứng do sử dụng thuốc không đúng cách người dân không nên tự ý mua và sử dụng thuốc kháng virus khi chưa có chỉ định của cán bộ y tế.
Bộ y tế đã và đang phối hợp chặt chẽ với tất cả các địa phương, bộ/ban ngành liên quan, các nước và các tổ chức y tế để theo dõi sát tình hình, triển khai các biện pháp khống chế dịch, giảm thiểu sự lay lan và tác hại của đại dịch Việt Nam.
4.      Các biện pháp hạn chế bùng phát của dịch A/H1N1
-Phun thuốc sát trùng Chloramin B, Anios theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới và Bộ Y tế. Địa điểm cần phun thuốc là các tòa nhà nhiều người ra vào, các trung tâm vui chơi giải trí, các công ty, cơ quan, xí nghiệp, các cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị, trường học.......Nói chung là tất cả những nơi tập trung nhiêu người, nguy cơ lay bệnh cao.
-Vệ sinh các tay nắm cửa, lan can, hành lang, cửa kính, sàn nhà, phòng vệ sinh, bể bới, tay vịn, bàn ghế,....bằng máy, công cụ và thuốc chuyên dụng.
Khử trùng và làm vệ sinh các ao hồ, cống rãnh nước đọng, các kho chứa phế liệu, gầm cầu thang, nhà bếp, sân tập thể dục,....
-Phát quang bụi rậm kết hợp phun thuốc diệt muỗi, tiêu diệt chuột, ruồi. Những tác nhân này gây ra bênh sốt rét, sốt xuât huyết (muỗi), dịch hạch (chuột), tả, thương hàn, kiết lị (ruồi-gián), nếu tác động làm nguy hại cơ thể thì sẽ rất nguy hiểm trong cơn đại dịch cúm A/H1N1.
-Phun thuốc khử trùng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng
Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại ,công cụ vệ sinh, khử trùng chuyên dụng nhập khẩu từ Mỹ, Đực đảm bảo khử trùng và làm vệ sinh phòng dịch đạt hiệu quả tối đa và àn toàn cho con người cùng vật nuôi một cách tuyệt đối.

Hotline : Mr Anh    : 0944307485 đ được h tr và tư vn tt nhât