Khử mùi-diệt khuẩn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người,mẹo làm sach không gian nhà xinh của bạn

Khử mùi và diệt khuẩn gây hại trong gia đình
Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ, an toàn và ngát hương thơm.
-Dù bạn là người kỷ tính, giữ vệ sinh cho ngôi nhà sạch sẽ đến đâu thì trong thời gian dai cũng có những hỗn hợp mùi thuốc là, mùi thức ăn, và mùi ẩm móc, bụi bậm ở những nới gốc khuất xuất hiện mà bình thường bạn không thể htường xuyên lau dọn được.
-Bạn có thể nghĩ rằng mua một chay xịt phòng tốt là có thể khử mùnhưng thực chất lại làm cho không khí nhà bạn càng ngột ngạt hơn khi tất cả các loại mùi quyện vào nhau làm bạn khó chịu hơn. Có rất nhiều cách làm đơn giản mà vô cùng hiệu quả trong việc khử mùi mang lại một không khí thoáng mát trong lành cho ngôi nhà bạn.


1. Phòng khách
Là nơi tiếp khách và bạn bạn công việc của bạn với bạn bè nên luôn ngập tràn mùi khói thuốc. Bạn chỉ cần đốt mội cây nến thơm hoặc dùng khăn thấm ướt nước giấm rồi để trong phòng một thời gian, chiếc khăn có tác dụng hút mùi mồ hôi xung quanh đồng thời chất giấm trong khăn sẽ tiêu diệt các loài vi khuẩn bay trong không khí phòng khách nhà bạn.
Bạn cũng có thể dùng túi dược thảo nhỏ có mùi thơm nhẹ nhàng nhét phía sau các gối đệm sofa hay treo ở cạnh bàn khách, bạn sẽ thấy phòng khách của mình có mùi hương dễ chịu, không còn khét mùi thuốc là nữa. Cách này bạn cũng có thể dùng để áp dụng cho phòng ngủ của mình. Những mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả.
2. Phòng ăn và bếp
Đây là nơi rất quan trọng và cần giữ vệ sinh sạch sẽ vì nơi đây thu hút rất nhiều vi khuẩn gây hại và mùi lạ. Bạn nên trang bị cho căn bếp nhà bạn thiết bị hút khói khử mùi hay quát hút thông gió để thường xuyên luân chuyển không khí để giảm bơt mùi phát sinh.
Phòng ăn và bếp bạn có thể dùng những vật dụng có sẵn trong bếp như vỏ chanh, vỏ cam...đặt nơi gốc bếp là đã có thể khử mùi rất tốt. Ngoài ra bạn có thể đặt một chậu cây dương xỉ nhỏ cũng là cách làm hiệu quả cho việc khử mùi khói và khí CO2.
3. Phòng tắm
Do độ ẩm ướt thường xuyên của phòng tắm nới đấy rất dễ phát sinh vi khuẩn có hại. Bạn nên chọn các lại bột giặt, nước xả có mùi dễ chịu để ngoài việc sử dụng chúng còn khử được những mùi phát sinh. Các loại sữa tắm thơm sẽ lan tỏa trong phòng giúp không gian thơm mát hơn.
Phòng vệ sinh thường có mùi khó chịu vì thế bạn cần treo các hợp long não, sáp thơm hoặc đốt nến thơm để khử mùi. Ngoài ra, để tránh hôi nền nhà cần có độ dốc thích hợp để không bị đọng nước và có độ thông thoáng cấn thiết.
Hotline :Mr Anh    : 0944307485  đ được h tr và tư vn tt nhât