Phương pháp diệt gián hiệu quả

Do môi trường bị xáo trộn, các dòng chảy trong cống rãnh cũng như trên bề mặt các ngôi nhà, gián cứ chui từ các hố ga đường ống thoát nước ra. Trong bữa ăn hoặc trong giấc ngủ của bạn bị quáy rầy thì đúng là một thảm họa. Bình xịt côn trùng chỉ là chọ lựa tức thời để diệt gián. Hóa chất trong bình xịt còn làm chúng ta ngạt thở, khó chịu và gián thì chạy khắp nơi trong gia một thời gian dài rồi mới chết.
Gián là loài côn trùng chuyên sống trong bóng tối, ẩm ướt như cống rãnh, nơi có nguồn thức ăn dư thừa hoặc chất thải. Do đó gián là nhân tố mang mầm bệnh lây lan. Đặc biệt những nhà hàng quán ăn là nơi quy tụ ưa thích của gián vì có nhiều thức ăn thừa thài. Một cạch diệt gián hiệu quả được công ty chúng tôi đưa ra cho các khách hàng tham khảo, mong giải quyết phần nào sự nan giải của khách hàng.


Hiện nay tại Los Angeles nhất là các chung cư ở gần phố Tàu rất khổ sở vì nạn gián nhiều, các hộ khi tắt đèn thì gián từ góc tủ hay góc vách bò ra hàng chục con. Loại gián HôngKông này trước đó không có tại bản xứ mà do trứng từ trong các thùng mì gói hay đồ khô mua từ tiệm thực phẩm Tàu đem về nhà. Một con gián mẹ có thể sinh sản trên 1000 gián con trong 3 năm.
- Tại Mỹ người ta chế ra một hộp giấy nhỏ, là một hộp chữ nhật mở ra 2 đầu trong đó là chất keo nhựa, dụ gián vào và gián dính cả chân cùng râu nhưng chỉ bẫy được chừng 5 con vì trước khi chết, gián tiết ra mùi tử thần làm các con khác lánh xa. Rồi đặt hộp khác, nhưng cách làm này một thời gian sau gián không vào nữa vì gián đã quen và biết đó làm hộp "tử thần”.
- Bình xông hơi trị gián thì bán khá đắt, nhà bạn có 5 phòng thì bạn dùng 6 bình xông hơi, 5 bình cho phòng ngủ và 1 bình cho phòng khách (mỗi phòng 1 bình). Nếu bạn đi đâu một thời gian dài (48 giờ) thì nên dùng loại này vì phải đóng hết cửa sổ kín hơi. Sau 48giờ bạn về sẽ thấy hiệu quả ngay. Khuyết điểm của bình xịt xông hơi này là khi bạn xông hơi giết gián không che đậy kỹ các ghế nệm da thuốc hơi này rớt ra chất dầu nước xuống làm hư da nệm ghế sofa, khi làm vệ sinh cho vật dụng trong nhà rất khó, cách này làm bạn tốn rất nhiều công sức.
- Bạn mua thuốc acid boric dạng bột màu trắng, sau đó trộn với sữa tươi, một chút bơ rồi dùng bánh ngọt lấy hỗn hợp đó đặt trong vách tương, góc tủ, gầm cầu thang...khoảng 48 giờ sau những con gián ăn vào phình bụng tìm những nơi có nguồn nước và chết từ từ. Một thời gian sau bạn thực hiện lại lần 2 thì hiệu quả càng cao.
- Dùng lá thơm (bay leaves) nhét vào những khe kẽ mà gián xuất hiện thường xuyên về đêm, gián rất ghét mùi lá thơm này.
- Dùng 2 muỗng nhỏ bột baking soda (bột nổi) trộn với bánh ngọt và hành phi thơm đặt ở nhưng nơi gián thường xuất hiện, vì cơ thể gián không có hệ thoát hơi như người nên khi ăn hỗn hợp này vào bụng gián bị phình to và chết (hỗn hợp là bazơ còn hệ tiêu hóa của gián toàn acid).
Hotline: Mr Anh  :0944307485 để được hỗ trự và tư vấn tốt nhất