Phương pháp diệt ruồi hại quả từ công ty diệt ruồi Nhật Huy.

Diệt ruồi hại quả
Các nhà khoa học thuộc Viện bảo vệ thực vật và trung tâm nghiên cứu nông nghiệp quốc tế Australia đã hợp tác và nghiên cứu thành công một biện pháp mới Diệt ruồi đục quả hại cây trồng, đạt hiệu quả xấp xỉ 100% mà không gây độc hại môi trường.
Cụ thể, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất ra một loại  bả protein là men bia đã  qua thủy phân cộng với một lượng thuốc diệt côn trùng nhất đinh.


Sử dụng biện pháp phun bả protein trước mỗi vụ thu hoạch là một biện pháp phòng trừ khá tích cực, an toàn.
Cách sử dụng bả protein rất đơn giản (dùng để Diệt ruồi đực), tẩm 2ml hợp chất dẫn dụ vào bẫy, treo bẫy lên trên cây nơi râm mát ở độ cao 1,5-2m. Mỗi ha treo 20-30 bẫy, sau sáu tuần thay bả một lần. Nếu muốn phòng ngừa trên diện rộng thì hòa bả vào nước và phun lên cây, định kỳ 5-7 lần/ngày.
Dùng bả protein sinh học để diệt ruồi hại quả được triển khai ở một số nới như Sơn La, Hòa Bình, Thừa Thiên Huế, Hải Dương, Hải Phòng…cho kết quả rất khả quan.
Kết quả phun protein trừ ruồi cho gần 100 ha đào ở Mộc Châu – Sơn La cho thấy số quả bị ruồi hại giảm đến 4% trong khi những mẫu không đươc phun là 100%.
Hotline : Mr Anh   : 0944307485 - 0978169613 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất